Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mách nhỏ mô hình kinh doanh c��a Paypal


ra đời vào năm 1998, Paypal hiện là một doanh nghiệp con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một doanh nghiệp nào có shop email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một phương pháp an toàn, dễ dàng và nhanh gọn

>>> Xem thêm: Thiet ke website theo dep

tiết lộ

có mặt trên thị trường vào năm 1998, Paypal hiện là một công ty con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một công ty nào có liên hệ email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một bí quyết an toàn, dễ dàng và nhanh gọn. Dịch vụ của PayPal xây dựng trên nền tảng tài chính của các tài khoản tại ngân hàng và thẻ tín dụng, dùng hệ thống chống gian lận hiện đại nhất thế giới để tạo ra một dịch vụ thanh toán đảm bảo, an toàn và tiện dụng.

PayPal hiện đang nhiều tại 45 quốc gia và thực hiện thanh toán với 5 loại tiền tệ khác nhau. Mỗi một quí, PayPal tiến hành hàng tỷ đô la thanh toán trực tuyến cho việc sắm bán ở gần như loại hàng hoá và quy mô khác nhau.

PayPal đã nhận được sắp 20 giải thưởng về kỹ thuật logic của ngành công nghiệp Internet và của cộng đồng doanh nghiệp tại lễ trao Giải thưởng Webby cho trang web tài chính rẻ nhất 2003 và Giải thưởng Tiếng nhắc người dùng cho trang web tài chính rẻ nhất 2003.

Đặt trụ sở tại San Jose, California, PayPal đã vươn lên là một bộ phận của siêu thị eBay Inc. vào tháng 10 năm 2002

>>> Có thể bạn lưu ý : Thiet ke website mobile

Paypal đem đến điều gì cho bạn?

Paypal là một giải pháp nhanh gọn và đơn thuần cho những siêu thị, các doanh nhân chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng qua mạng và cho các cá nhân gửi tiền cho nhau trực tiếp thông qua kết nối Internet. Nó cho phép các công ty hay người dùng với địa chỉ email có thể gửi và nhận thanh toán qua mạng một cách an toàn, lợi ích và tiết kiệm mức giá. Dịch vụ của Paypal lớn mạnh, mở rộng mô hình tài chính hiện thời của tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng. Nó tạo ra và mang lại một giải pháp cho việc thanh toán trên phạm vi toàn cầu. Sản phẩm của Paypal đặc trưng lí tưởng cho các siêu thị nhỏ, những nhà buôn trên mạng, những cá nhân, là các người có liên quan hiện đang sử dụng các phương tiện giao dịch truyền thống.

Ngành/lĩnh vực kinh doanh chính

- Dịch vụ giao dịch thương mại điện tử cho những nhà hàng và cá nhân.

- cung cấp dịch vụ tạo website thanh toán quốc tế nhanh gọn, dễ dàng; những mảng quảng cáo chuyên biệt, những hạng mục bán đấu giá và tạo email ở đầy đủ đầy đủ nơi mà các bạn muốn thực hiện giao dịch qua mạng. Người tiêu dùng dịch vụ của Paypal có thể:

+ Chấp nhận thẻ tín dụng hay tài khoản ngân hàng cho một hoặc phổ biến lần giao dịch.

+ Bán những sản phẩm của mình cho người mua khác của Paypal ở 45 quốc gia.

+ Thu nhận hoặc trả tiền thừa.

+ Nhận hoa hồng

+ Thường xuyên nhận được thông báo số dư nợ mỗi lúc giao dịch.

- Dịch vụ đấu giá trực tuyến: Đây là một công cụ cho người bán có thể rút ngắn những giai đoạn giao dịch và giảm thời gian cho những thủ tục hành chính.

Dịch vụ này có thể

+ Đính nhãn mác Paypal lên bất kì sản phẩm đấu giá nào một phương pháp tự động.

+ Liên tục thông báo người trúng thầu.

- Dịch vụ gửi tiền cho người khác: không nên đến séc, tem, phong bì lúc gửi tiền cho bạn bè và người thân. Với Paypal, bạn có thể:

+ Gửi tiền qua mạng từ một tài khoản ngân hàng hay thẻ tín dụng

+ Đổi tiền từ người khác hay một nhà hàng

+ dùng thẻ tậu sắm an toàn và nhanh gọn qua mạng.

Chính sách đảm bảo an toàn cho người mua dùng dịch vụ Paypal

tới với Paypal, sự an toàn của bạn là ưu tiên bậc nhất. Hệ thống bảo vệ an toàn của Paypal sẽ làm cho những giao dịch của bạn hết sức tin cậy. Cam kết cho hệ thống này là chỉ được mua hàng tối đa giá trị là 1.000 USD, chưa tính những chi phí phụ. nếu hơn, có thể thanh toán bằng thẻ sắm hàng của Paypal. khi các bạn kiện thông qua hệ thống bảo vệ này, Paypal sẽ làm việc với các bạn và người bán để tìm thông tin khía cạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tìm ra bất cứ sự gian lận nào và sẽ đưa ra các phán quyết công bằng cho cả hai bên.

cách ngăn ngừa gian lận thanh toán dành cho người bán

đa số các giao dịch trên mạng đều ít gặp rủi ro hay gian lận. Song dù sao nó vẫn là nỗi lo của bất cứ người bán nào. do vậy, để giảm thiểu điều này, Paypal khuyên khách hàng những điều sau:

- Chỉ cung cấp dịch vụ cho những địa chỉ được niêm yết trên trang thông tin yếu tố dành cho giao dịch. giả dụ không có một hệ thống bảo vệ quyền lợi cho người bán thì việc giao hàng cho một liên hệ tin cậy trên trang giao dịch chi tiết sẽ tránh rủi ro kinh doanh với một người dùng đang bị phá sản chẳng hạn. Do những địa chỉ được xác định một cách thức tin cậy bằng việc kiểm tra những tài khoản của khách hàng trên thẻ tín dụng của họ tại tập đoàn, bắt buộc việc người bán giao hàng cho một cửa hàng bất kỳ được xác nhận sẽ giúp họ hạn chế được rủi ro là quý khách có thể sử dụng thẻ tín dụng kém chất lượng. những shop có thể tin tưởng hay đã được xác nhận bắt buộc đứng tên chủ tài khoản, và vì vậy một địa chỉ tặng quà lấy tên một người khác, sẽ không được xác nhận kiểm tra. chú ý rằng, chỉ có các liên hệ của Anh, Mỹ, Canada mới được xác nhận.

- tiêu dùng dịch vụ sản xuất hàng hoá có đảm bảo, có thể kiểm tra trên mạng. tiêu dùng dịch vụ này, người bán có thể đòi tiền kiên cố trên mạng (như USP, Fedex) lúc bán hàng và giữ hoá đơn làm cho bằng chứng giao hàng đề phòng có tranh chấp xảy ra.

- Kiểm tra tình trạng tài chính của khách hàng. hầu hết các trang web đều có những diễn đàn mà người bán có thể nhận được các phản hồi về việc mua hàng của khách hàng, về tiến độ trả tiền và một số những chú ý khác. nên cẩn thận với những đơn đặt hàng từ các đối tác mới khiến cho ăn lần đầu. cần tìm kiếm các người mua có bề dày kinh nghiệm khiến ăn, có uy tín. Kiểm tra xem liệu quý khách đấy có cần là thành viên hợp pháp của Paypay hay không và cần là thành viên được ít nhất 2 tháng.

- Chấp nhận thanh toán trên một tài khoản với mỗi khách hàng. Nghĩa là lưu ý người bán việc thanh toán cho đa dạng tài khoản với một mẫu hàng hoá giống nhau. bắt buộc thoả thuận với người dùng của Paypal ko cho phép giao dịch với một khách hàng có tới hơn một tài khoản tại Paypal.

- tránh sử dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng. mọi các vụ lừa đảo đều dùng thẻ tín dụng. những thành viên có tài khoản buôn bán cần đổi thẻ tín dụng lấy tài khoản ngân hàng và tài khoản vãng lai tại Paypal. Điều này sẽ hạn chế rủi ro gian lận sử dụng thẻ tín dụng, một trong các vấn nạn đa dạng cho những vụ giao dịch trên mạng.

- Cảnh giác với các khách hàng không ưa chuộng tới những khoản phí. các tên lừa đảo marketing thường muốn hàng hoá cần được giao ngay và chẳng mấy lưu ý tới việc cần chi ra một khoản tiền trả cho việc giao hàng vào khi quá nửa đêm.

- Kiểm tra kỹ hơn với các khách hàng tậu hàng hoá có giá trị cao. những tên lừa đảo thường cực kỳ ham những chiếc đồ có thể bán lại với giá trị hời. Một số cái hàng hoá dòng này kiểu như: đồ điện tử, máy tính, linh kiện máy tính, camera, các đồ tiêu dùng giải trí trong nhà như đầu DVD, đồ thể thao, trang sức hay một số loại tương tự vậy.

- sử dụng rộng rãi với các địa chỉ giao dịch hàng thiếu chính xác. khi kinh doanh với nước khác, bắt buộc thận trọng do rủi ro gian lận lớn. ví như dùng cam kết của Paypal, người bán chỉ có thể giao hàng tới những quốc gia được liệt vào danh sách có chứng nhận của Paypal. nếu bán hàng cho một quốc gia không có tên trong danh sách, Paypal có quyền phong toả tài khoản của bạn. giả dụ cửa hàng của người mua được chế tạo tại trang thông tin chi tiết, thì chỉ được giao dịch trên shop đó chứ không được giao hàng đến một quốc gia không có trong tài khoản của người mua. Chẳng hạn như không được giao hàng đến Anh trường hợp như quý khách có tài khoản quốc tịch Mỹ. khách hàng có thể tham khảo chi tiết quốc tịch tài khoản trên những trang thông tin chi tiết về giao dịch qua mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét