mua từ khóa để Seo là bước thứ 1 và quan trọng nhất trong cả giai đoạn khiến cho Seo.
Seo để làm cho gì? Câu hỏi cổ điển mà SEOngon thấy vẫn chưa thống nhất trong phương pháp trả lời.
>>> Xem thêm: Thiết kế website đẹp
Seoer hay đọ trình độ qua việc Seo những từ khóa khó. Nhưng SEOngon cho rằng Seoer chuyên nghiệp là người biết kiếm tiền từ Seo.
Seo làm gì trường hợp cứ đâm đầu vào từ khóa khó khi mất hầu hết công sức để Seo từ khóa lên và kết quả thu về là doanh thu chẳng tăng mấy?
Hãy nghĩ về hiệu quả lúc khiến Seo, và điều này nên với cả tư duy về kinh doanh 1 phương pháp vô cùng đúng đắn. ví như cứ chăm chăm Seo từ khóa khó để thể hiện mình thì bạn chả khác nào 1 anh công nghệ yêu nghề.
Quan niệm của tôi thế này " Tôi ko sợ 1 anh Bách Khoa phải chăng nghiệp 9 phẩy, nhưng siêu sợ một anh Bách khoa học đúp nhưng biết về buôn bán . Anh 9 phẩy sở hữu thể cung ứng máy trong 1 công xưởng của 1 ông chủ nào đó nhưng anh đúp kia anh ý là … ông chủ.
tương đối lan man rồi.
Vậy tìm từ khóa thế nào cho phù hợp?
Từ khóa bắt buộc ra tiền.
giá thành, công sức Seo từ khóa cần tốt hơn tiện lợi mà nó đem đến.
Xác định khả năng của mình và đừng cố đâm đầu vào từ khó quá.
Về mặt kỹ thuật, bạn bắt buộc chú ý những yếu tố sau:
một. Mức độ hấp dẫn của từ khóa:
Như đã hứa trong bài Xác định mức khó khăn từ khóa, SEOngon sẽ tạm đưa ra 1 vài thông số để biết từ khóa nào mạnh, từ khóa nào yếu.
Công thức: A= ( Đối thủ cạnh tranh trực tiếp )/( Số lượng mua kiếm cục bộ hàng tháng ).
– Số lượng tậu kiếm cục bộ: nhỏ hơn 1000 thì bạn buộc phải bỏ qua, ít khách quá!
– trường hợp A <0.5 thì mức hấp dẫn hơi ( sắm kiếm nhiều mà đối thủ ít ).
– ví như A > 2 thì cũng phải xem xét bỏ qua ( mật ít ruồi phổ biến ).
2. Độ dài từ khóa hợp lý:
– những từ khóa ngắn như "seo", "xe máy", "máy tính" có độ khó rất cao, tuy nhiên lại không đem đến hiệu quả về mặt doanh thu. những từ khóa ngắn thông thường lúc người dùng với nhu cầu về mặt thông tin hơn là nhu cầu tìm sản phẩm. Hơn nữa người dùng Google ngày nay đã hợp lý hơn trước đa số, giả dụ muốn tìm thông tin cụ thể nào đấy, họ sẽ search cụ thể: "seo chất lượng", "xe máy sh thanh lý" …
– Theo SEOngon thì cụm từ khóa logic dài từ 4-6 ký tự. người mua ít lúc search dài hơn, search dài kết quả khó chính xác.
>>> Dịch vụ uy tín: Thiết kế web chuẩn seo
– tìm những cụm từ khóa súc tích và dòng bớt chi tiết Việt. Tiếng Anh cực kỳ súc tích và các bạn tậu kiếm cũng … súc tích. Nhưng tiếng Việt ta khá rườm ra. có cum từ khóa mục tiêu "lựa chọn từ khóa seo thích hợp" thì khách hàng sở hữu thể mua thấy SEOngon thông qua nhiều cụm từ dài dằng dặc "lựa sắm từ khóa cho seo thích hợp" hay "lựa sắm từ khóa để seo" … không thể chiều lòng hết thảy mỏi người, cần SEOngon bỏ các từ đệm trong tiếng Việt như "cho", "để". Cụm từ súc tích sẽ mang đến nhiều quý khách hơn sự rườm rà.
– Điều cuối cùng: ngoài những từ khóa chủ đạo, bạn buộc phải mua thêm hướng Seo những cụm từ khóa dài thông qua việc tạo ra các bài viết để với lượng view phổ biến. Bạn sở hữu giỏi cỡ nào cũng không thể xác định được từ khóa muốn Seo theo kiểu "làm thế nào để Seo lên top nhanh nhất sở hữu thể đó nhỉ". các bạn đôi khi search kỳ cục như vậy ấy
0 nhận xét:
Đăng nhận xét